logo
Chào mừng Khách! Để kích hoạt tất cả tính năng xin vui lòng Đăng nhập Hoặc Đăng ký.

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Đến bài chưa đọc đầu tiên
Offline TungSon90  
#1 Đã gửi : 12/01/2017 lúc 11:35:06(UTC)
TungSon90

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 26-11-2016(UTC)
Bài viết: 10

Theo đó, tình trạng mạng chậm đã bắt đầu diễn ra vào sáng 10-1 nhưng vẫn ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, đến chiều tối 11-1 thì gần như là không thể truy cập vào Gmail và những dịch vụ của Google, thậm chí là cả những trang web bình thường trong nước.

UserPostedImage

Nhiều người dùng cho biết cột sóng Wi-Fi vẫn đầy nhưng lại không thể truy cập Internet, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc hiện tại. Khi gọi lên tổng đài để phản ánh thì chỉ nhận được câu trả lời thông cảm?

Thậm chí đến cả việc bật VPN cũng không thể thực hiện được, sóng di động cũng chỉ còn khoảng một nửa so với bình thường, 3G chập chờn...

UserPostedImage

Chỉ tính riêng trong năm 2016, tuyến cáp quang AAG đã gặp sự cố và phải bảo trì bốn lần, mỗi lần sửa chữa kéo dài khoảng hai tuần đến một tháng. Tuyến cáp quang APG khi đưa vào sử dụng được kỳ vọng rằng sẽ giảm tải và giảm bớt sự phụ thuộc vào AAG, tuy nhiên, hiện tại cả ba tuyến cáp AAG, APG và IA đều đang gặp sự cố.
Dự kiến việc sửa chữa sẽ kéo dài tới ngày 27-1 tới đây, điều này đồng nghĩa với việc tốc độ truy cập trong những ngày giáp tết sẽ chậm hơn so với bình thường.
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Vận hành bởi YAF.NET 2.2.2 | YAF.NET © 2003-2017, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.173 giây.